ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ

สวัสดีค่ะ ขอแสดงความยินดี กันเพื่อนๆ น้องๆ หลานๆทุกคน ที่ส่งงานผ่านกันไปด้วยดีค่ะ ส่วนผู้ที่ยังส่งไม่ผ่าน ก็สู้ๆกันต่อไป...สบายดีกันทุกคนนะคะ

4/05/2552

เกี่ยวกับตัวฉัน


ข้อความประทับใจ
...ธรรมชาติของแก้ว ต้องแตก
...ธรรมชาติของน้ำ ต้องไหล
...ธรรมชาติของไฟ ต้องร้อน
...ธรรมชาติของลม ต้องพัด
... ฯลฯ ...

>> ถ้าเราเข้าใจธรรมชาติอย่างลึกซึ้ง...
เราก็จะยอมรับความเป็น "ธรรมดา" ของธรรมชาติได้อย่างสงบเยือกเย็น"
>> เราเรียนรู้เรื่องการพลัดพราก ไม่ใช่แค่เพียงเพื่อเตือนความรู้สึก "หดหู่"
แต่ควรเรียนรู้เพื่อที่จะอยู่กับคนที่เรารัก อย่างมีความสุขที่สุด
ไม่ว่าจะอยู่ หรือต้องจากกันก็ตาม...

>> ถ้าวันนี้คุณยังไม่รู้จักคำว่าจริงใจ อย่าหวังว่าคุณจะได้รับความจริงใจจากใครๆ เช่นกัน และสักวัน คุณก็จะไม่เหลือใครเลย...

1 ความคิดเห็น:

  1. เนื้อหาในบล็อก น่าสนใจ มีคำคมเก๋ ๆ อ่านแล้วประทับใจ

    ตอบลบ